ķslendingur ? eša Hann

Ég hef undanfarnar 2 vikur žurft aš nota heilbrigšisgeirann til aš fį śr žvķ skoriš hvaš aš mér er og žurft aš leggjast inn į spķtala og fara nokkrum sinnum ķ rannsóknir.    Nś er komiš śt śr žessu og ašeins lķkamleg sżking er ķgangi. En žaš sem mér hefur mest komiš į óvart hvaš allir könnušust viš mig og er žaš furša žaš er ekki einfalt aš heita Siguršur Einarsson en vera ekki hann eša žannig.Ég held samt aš ég sé meiri Ķslendingur en Hann


mbl.is Verstu bankamennirnir valdir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Einarsson

Höfundur

Sigurður Einarsson
Sigurður Einarsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband